THANG MÁY GIA ĐÌNH THỦY LỰC AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO MỌI THÀNH VIÊN

Không phải chuyện đắt rẻ, không phải chuyện đẹp xấu, không phải vấn đề thương hiệu, tốc độ… với một người tiêu dùng sáng suốt, an toàn chính là tiêu chí tiên quyết khi lựa chọn thang máy gia đình.
Bạn đang muốn lắp đặt thang máy cho gia đình nhưng lo ngại về những tình huống xấu trong lúc sử dụng. Nếu người già, con trẻ, người khuyết tật, phụ nữ mang thai…bị nhốt trong thang máy khi bạn vắng nhà và cửa lại bị khóa ở trong, họ sẽ hoang mang và gặp nguy hiểm như thế nào? Ai sẽ là người giải cứu họ?
Kể từ tháng 10 năm 2017, Gama Việt Nam sẽ giải quyết được tất cả nỗi lo của bạn. Với tính năng tự cứu hộ trong cabin của thang máy gia đình thủy lực Italia - bạn có quyền tin tưởng vào mức độ an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình mình.
Vì sao lại như vậy?

Thang máy gia đình đạt tiêu chuẩn Châu Âu (EN)

Dòng thang máy gia đình công nghệ thủy lực do Gama Việt Nam cung cấp là sản phẩm được nhập khẩu đồng bộ, nguyên chiếc từ Italy, đạt tiêu chuẩn an toàn được cộng đồng Châu Âu (EN) công nhận. Tiêu chuẩn Châu Âu là những tiêu chuẩn cao nhất thế giới chứng nhận về chất lượng, an toàn kỹ thuật dành cho người sử dụng và bảo vệ môi trường được yêu cầu bởi các nước thành viên thuộc liên minh Châu Âu.
Thang máy gia đình thủy lực an toàn tuyệt đối cho người già
Thang máy gia đình thủy lực an toàn tuyệt đối cho người già, trẻ em, người khuyết tật, phụ nữ mang thai...

Bộ vi xử lý thông minh và các thiết bị an toàn hoàn hảo

Từng thông số kỹ thuật an toàn của dòng thang máy gia đình thủy lực đều đã được các chuyên gia thiết kế hàng đầu nước Ý tính toán kỹ lưỡng, chi tiết. Bộ vi xử lý thông minh phát hiện và đưa ra cảnh báo lỗi nhanh chóng. Khi phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng, bộ xử lý được kết nối internet sẽ lập tức phát tin nhắn tự động tới nhà cung cấp dịch vụ và nhà sản xuất Italy. Ngay khi nhận được tín hiệu, Gama Việt Nam sẽ đến giúp bạn. Có thể xem đây là công nghệ hiện đại, đột phá nhất về an toàn thang máy trên thị trường hiện nay.
Trên thang bố trí đầy đủ hệ thống thiết bị đảm bảo an toàn cho người sử dụng như: nút dừng khẩn cấp trong cabin, tự động tắt thiết bị điện khi thang không hoạt động, tia hồng ngoại tại cửa thang, hệ thống phanh an toàn, tự động trở về tầng gần nhất khi mất điện, đèn chiếu sáng khẩn cấp, quạt thông gió...
Đề phòng trường hợp thiết bị cứu hộ tự động hỏng, người sử dụng thang không liên hệ được ra bên ngoài, lực lượng cứu hộ đến không thể tiếp cận do cửa khóa trong, người nhà đi vắng… nhà sản xuất đã nâng cấp phần mềm cứu hộ cấp độ 2 nhằm đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nếu không thể dựa vào sự cứu hộ từ bên ngoài thì người sử dụng chỉ cần ấn giữ nguyên nút màu xanh trên bảng điều khiển trong phòng thang để thang tự đưa về tầng gần nhất và ra ngoài. Đây chính là tính năng tự cứu hộ trong cabin.
Nút cứu hộ tự động bằng tay được Gama Việt Nam trang bị trong cabin
Nút cứu hộ bằng tay màu xanh được trang bị trong cabin thang máy gia đình thủy lực
Đột phá công nghệ này chỉ có duy nhất ở dòng thang máy thủy lực Italy do Gama Việt Nam lắp đặt từ năm 2017 (tất cả những thang máy đã lắp đặt trước đây cũng được Gama Việt Nam lắp bổ sung).
Điện thoại cố định trong cabin và số hotline của Gama Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Các thiết bị an toàn của thang máy gia đình thủy lực được thiết kế ở những vị trí thuận tiện cho người sử dụng. Điều này rất cần thiết cho những gia đình có người già, trẻ nhỏ, người khuyết tật…
Các chỉ số kỹ thuật an toàn khắt khe đã được cộng đồng người tiêu dùng ở khắp các quốc gia, châu lục kiểm chứng qua hàng triệu sản phẩm được sản xuất, lắp đặt trong nửa thế kỷ qua, kể từ khi sản phẩm thang máy gia đình công nghệ thủy lực đầu tiên ra đời tại TP. Milano, Italia vào năm 1966. Gama Việt Nam cho biết: “Hàng trăm sản phẩm thang máy gia đình Italia do Gama Việt Nam phân phối, lắp đặt tại nhiều tỉnh, thành luôn đảm bảo xác suất an toàn 100%” . Đây cũng là con số hiếm gặp ở nhiều dòng thang máy khác.

Thang máy gia đình với thiết kế vách kính

 Với thiết kế đặc thù là vách kính chịu lực trong suốt, thang máy gia đình Italia rũ bỏ hoàn toàn vẻ nặng nề vốn có của một chiếc thang máy thông thường, nhẹ nhàng thanh thoát, làm bừng sáng không gian. Không chỉ đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ, vách cabin bằng kính còn xóa bỏ sự ngăn cách giữa không gian bên ngoài và bên trong thang. Khi có sự cố, bạn có thể dễ dàng quan sát để bình tĩnh xử lý. Đây cũng là liệu pháp tâm lí hữu hiệu, tạo cảm giác an tâm khi sử dụng. Nếu bị nhốt trong cabin thì phụ nữ, trẻ em, người già cũng không bị rơi vào tình trạng hoảng loạn. Thật đáng sợ khi đang đi thang máy thì mất điện, bạn bị nhốt vào một cái hộp tối đen kín mít như nhiều sản phẩm thang máy thông thường khác.
Thang máy gia đình thủy lực với thiết kế vách kính
Thang máy thủy lực vách kính do Gama Việt Nam lắp đặt tại biệt thự Q21 – Ciputra, Hà Nội
Những đặc điểm trên đã khiến cho thang máy gia đình Italia có vị thế vượt trội so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Công ty cổ phần Gama Việt Nam là đơn vị được ủy quyền thương mại và cung cấp dịch vụ về sản phẩm thang máy thủy lực nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy. Cùng ưu thế về tính năng an toàn và công nghệ của sản phẩm, Gama Việt Nam làm tăng thêm giá trị bằng hệ thống dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết luôn đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu về tư vấn, lắp đặt, bảo trì sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VỆ SINH THANG MÁY - MỘT SỐ ĐIỀU CẦN QUAN TÂM

THANG MÁY GIA ĐÌNH LOẠI NHỎ NHẤT - ĐÂU LÀ GIỚI HẠN?