THANG MÁY GIA ĐÌNH LOẠI NHỎ NHẤT - ĐÂU LÀ GIỚI HẠN?

Đất phố chật hẹp với diện tích bé nhất nhưng cần lắp được thang máy gia đình với cabin rộng nhất. Đó là mong muốn của tất cả mọi người.

Thang máy gia đình loại nhỏ nhất

Thang máy gia đình thủy lực do Gama Việt Nam cung cấp đoạt chức vô địch.
Chỉ với diện tích 76cm x82 cm, Gama Việt Nam đã lắp đặt thành công chiếc thang máy gia đình tại 18A43, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh vào  8 năm 2017. Đây là điều không tưởng lâu nay đối với các kiến trúc sư và chuyên gia lâu năm trong nghề thang máy. Chiếc thang máy này được nhập khẩu nguyên chiếc đồng bộ từ Italy an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn châu Âu (EN) và có thiết kế hết sức nhẹ nhàng thanh lịch trên vách kính trong suốt, mang đậm phong cách Ý.
Thang máy gia đình loại nhỏ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh
Thang máy gia đình nhỏ nhất Việt Nam được lắp đặt tại 18A43, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Thang máy gia đình đầu tiên phá kỷ lục về tính an toàn

Thông thường khi mất điện, thang máy sẽ về tầng gần nhất để khách ra ngoài nhờ hệ thống cứu hộ tự động. Nhưng trong trường hợp hệ thống này bị hỏng thì làm sao? Bạn sẽ nhấn chuông cấp cứu? Cả nhà đi vắng thì ai sẽ cứu bạn? Hiện nay đã có trường hợp phải luôn cầm theo điện thoại di động đi trong thang máy hoặc nối điện thoại cố định vào trong cabin để gọi người nhà hoặc dịch vụ nhà cung cấp. Rất oái oăm nếu mọi người đi công tác xa hoặc quên điện thoại di động mà cửa lại bị khóa trong nên đội dịch vụ của hãng không thể vào được.
Thang máy gia đình thủy lực của Gama Việt Nam đã giải quyết được tất cả sự lo lắng của bạn. Người đi thang máy chỉ cần một thao tác đơn giản trên bàn phím của bảng gọi là cabin của thang máy sẽ đưa người bị kẹt về tầng mở cửa mà không cần sự trợ giúp từ bên ngoài.
Thang máy gia đình thủy lực tuyệt đối an toàn
Thang máy gia đình thủy lực đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đặc biệt đối với người già, trẻ nhỏ, người khuyết tật ...

Thang máy gia đình đầu tiên phá kỷ lục về tốc độ di chuyển và độ ồn

Đối với thang máy gia đình thì do pít ngắn (10cm-15cm), chiều cao tầng trên cùng thấp (OH từ 2500m trở lên) và không xây được phòng máy nên các hãng đã loay hoay đưa ra nhiều giải pháp kỹ thuật để đáp ứng các tiêu chí này. Nhưng cuối cùng thì vấp phải vấn đề về tốc độ và chiều cao hành trình. Thang máy gia đình chỉ đáp ứng được hành trình từ 13m-17m (tương đương tối đa 3 tầng-5 tầng) và tốc độ chậm từ 0,15m/s – 0,3 m/s (9m/phút – 18m/phút). Nhưng thang máy gia đình thủy lực do Gama Việt Nam cung cấp đã đạt được tốc độ đến 36 m/phút và hành trình đến 27m (khoảng 8-9 tầng) nhưng độ sâu PID và OH không thay đổi. Để bảo vệ giấc ngủ của bạn cùng con trẻ và người già thì thang máy gia đình thủy lực do Gama Việt Nam cung cấp cũng đã trở thành vô địch:
  • Thang máy gia đình thủy lực độ ồn 40-48 dB (tương đương độ ồn của một chiếc quạt cây)
  • Thang máy gia đình cáp kéo 60- 68 dB (tương đương độ ồn của một chiếc máy bơm nước)
  • Thang máy trục vít ồn nhất 68-70 dB (tương đương độ ồn của một chiếc máy hút bụi)
     Vô địch trên 3 tiêu chí, thang máy gia đình thủy lực là lựa chọn số 1 cho nhà phố nhỏ hẹp.
Được hãng ủy quyền cung cấp, lắp đặt và bảo hành 36 tháng tại Việt Nam, với kinh nghiệm 10 năm, Gama Việt Nam đã đem sản phẩm này đến nhiều gia đình ở Việt Nam. Bình quân mỗi ngày Gama Việt Nam lắp đặt bàn giao đưa vào sử dụng 1,5 chiếc thang máy gia đình thủy lực tại Việt Nam.
Thang máy gia đình Gama Việt Nam lắp đặt tại Biệt thự Q21 - Ciputra, Hà Nội
Thang máy gia đình do Gama Việt Nam lắp đặt tại Biệt thự Q21-Ciputra, Hà Nội
 Từ khu biệt thự Vườn Đào, Vincom Village, nhà cải tạo khu phố cổ (Hà Nội), Khu đô thị cao cấp Saigon Pearl (TP. Hồ Chí Minh)... đến hàng trăm tòa biệt thự, tư gia tại các trung tâm đô thị như Khu đô thị Tây Hồ, Bắc Linh Đàm, Ciputra (Hà Nội), Mỹ Hào (Hưng Yên), Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh…. đều có sự hiện diện của thang máy thủy lực Italia.
Để được cung cấp dịch vụ, lắp đặt thang máy gia đình thủy lực đến từ nước Ý xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN GAMA VIỆT NAM
Văn phòng tại Hà Nội: Số 18/647 đường Lạc Long Quân, phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0963.028.279 – 0965.378.279
Văn phòng tại Tp.HCM: 1180/23B, Đường Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0968.980.179
Website: https://gamavietnam.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THANG MÁY GIA ĐÌNH THỦY LỰC AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO MỌI THÀNH VIÊN

VỆ SINH THANG MÁY - MỘT SỐ ĐIỀU CẦN QUAN TÂM